Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Thịnh Hưng Group
Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2022

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

1
Làm tại công ty
Chăm sóc khách hàng
Nam / Nữ
2 năm kinh nghiệm

Địa chỉ làm việc

Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch công việc hàng tháng, Quý, giám sát, điều hành hoạt động nhóm, các vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận và chăm sóc khách hàng (CSKH)
  • Quản lý và phân công công việc của bộ phận CSKH. Phân công kế hoạch thực hiện đảm bảo tiến độ công việc, lên kế hoạch giải quyết những công việc tồn đọng theo tình hình hoạt động của Công ty.
  • Tìm hiểu những vấn đề phát sinh hoặc đánh giá tính hiệu quả thông qua các hoạt động, các chương trình chính sách CSKH, đánh giá chất lượng chăm sóc, đưa ra hướng khắc phục, cải thiện phương pháp và huấn luyện cho nhân viên.
  • Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến quy trình chăm sóc Khách hàng. Xây dựng tài liệu, chính sách sản phẩm…
  • Rà soát, theo dõi chi tiết các số liệu báo cáo hiệu suất theo ngày.

Yêu cầu ứng viên

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng CSKH/ Trưởng bộ phận CSKH/Trưởng nhóm CSKH.
  • Có tinh thần cầu tiến, năng động, ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc.
  • Sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
  • Có kinh nghiệm và kiến thức tổng hợp và thống kê báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng đàm phán thuyết phục
  • Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt
  • Kỹ năng phát triển đội nhóm

Quyền lợi ứng viên

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp,ổn định.
  • Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Hình thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2022

Chia sẻ tin này

https://autojobs.co/threads/truong-phong-cham-soc-khach-hang.1167/

Báo cáo tin này

Nếu bạn thấy tin tuyển dụng này thông tin không chính xác hoặc thiếu minh bạch hãy báo cáo với chúng tôi.

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác