Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Xây dựng kế hoạch công việc hàng tháng, Quý, giám sát, điều hành hoạt động nhóm, các vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận và chăm sóc khách hàng (CSKH)
Quản lý và phân công công việc của bộ phận CSKH. Phân công kế hoạch thực hiện đảm bảo tiến độ công việc, lên kế hoạch giải quyết những công việc tồn đọng theo tình hình hoạt động của Công ty.
Tìm hiểu những vấn đề phát sinh hoặc đánh giá tính hiệu quả thông qua các hoạt động, các chương trình chính sách CSKH, đánh giá chất lượng chăm sóc, đưa ra hướng khắc phục, cải thiện phương pháp và huấn luyện cho nhân viên.
Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến quy trình chăm sóc Khách hàng. Xây dựng tài liệu, chính sách sản phẩm…
Rà soát, theo dõi chi tiết các số liệu báo cáo hiệu suất theo ngày.
Yêu cầu ứng viên
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng CSKH/ Trưởng bộ phận CSKH/Trưởng nhóm CSKH.
Có tinh thần cầu tiến, năng động, ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc.
Sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
Có kinh nghiệm và kiến thức tổng hợp và thống kê báo cáo
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng đàm phán thuyết phục
Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt
Kỹ năng phát triển đội nhóm
Quyền lợi ứng viên
Môi trường làm việc chuyên nghiệp,ổn định.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.