* Chăm sóc khách hàng:
- Chịu trách nhiệm, điều phối và chỉ đạo đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng được triển khai chuẩn chỉnh, đúng quy định.
- Quản lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng:
+ Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
+ Tổ chức họp các bộ phận liên quan để đưa ra vấn đề và hướng giải quyết
- Lập kế hoạch đào tạo bộ phận chăm sóc khách hàng
* CS nội bộ:
- Kiểm tra, đánh giá hàng tháng cơ sở vật chất của phòng trưng bày, xưởng dịch vụ và các nhân viên tuyến đầu
- Đưa ra các vấn đề CS nội bộ, kế hoạch cải tiến CS nội bộ
- Chuẩn bị tốt cho các đợt đánh giá, kiểm tra định kỳ của Toyota VN
* Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong quy trình bàn giao xe, quà tặng, liên hệ đặt hàng xe, quản lý số hotline của công ty,…
* Đối ngoại – Tiếp thị:
- Tiếp nhận và gửi thư từ cho các đối tác, khách hàng;
- Triển khai các chiến dịch do Toyota VN đề ra (phối hợp với bộ phận Marketing), báo cáo về hoạt động của chiến dịch cho Toyota VN.
- Nữ. Tốt nghiệp Đại học trở lên. Tuổi trên 27 tuổi
- Kinh nghiệm ít nhất 05 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kinh nghiệm quản lý ít nhất 02 năm trở lên.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh nói, viết tốt.
- Thành thạo MS office.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ngành ô tô.
- Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc và quản lý thời gian khoa học.
- Mức lương cạnh tranh, xét tăng lương hàng năm theo năng lực và hiệu quả công việc (1 lần/năm).
- Thưởng Lễ Tết, mừng sinh nhật, lương tháng thứ 13,…
- Tham gia team building, các hoạt động văn hóa vui chơi, du lịch của công ty
- Môi trường hiện đại, năng động, sáng tạo, thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo đúng quy định pháp luật
- Được Cty mua bảo hiểm sức khỏe 24/7.