• Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ tại bộ phận dịch vụ- kỹ thuật ô tô.
• Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực, khai thác, sử dụng các trang thiết bị, phương tiện một cách hợp lý, hiệu quả.
• Chịu trách nhiệm về năng suất, hiệu quả, chất lượng của công việc tại bộ phận DVKT, giám sát kỹ thuật để duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Kiểm soát, lập kế hoạch cho việc bảo trì bảo dưỡng các trang thiết bị, phương tiện.
• Bảo đảm thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường và an toàn trong lao động.
• Kiểm tra, thực thi việc chấp hành nội qui, qui chế của toàn thể nhân viên trong xưởng sửa chữa.
• Huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn nhân viên về nghiệp vụ, chính sách.
• Quản lý, phân công, sắp xếp công việc, lịch làm việc cho CBNV tại bộ phận DVKT.
• Đánh giá và hoàn thiện mức độ hài lòng của khách hàng về việc cung cấp dịch vụ.
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên.
• Báo cáo tiến độ cho Ban Giám Đốc về mọi hoạt động của bộ phận DVKT.
• Tham gia trong quá trình tuyển dụng nhân sự cho bộ phận DVKT.
• Đóng góp, đề xuất ý kiến liên quan đến lĩnh vực hoạt động.
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, tương xứng với năng lực
- Nhận đầy đủ các phúc lợi theo quy định nhà nước và công ty
- Du lịch hàng năm, lương tháng thứ 13, phụ cấp điện thoại, laptop...
- Xét duyệt tăng lương hàng năm, nghỉ phép vẫn có lương
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển