1. Lãnh đạo, giám sát tất cả các hoạt động của phòng dịch vụ
2. Lập kế hoạch, xây dựng, tổ chức bố trí bộ máy nhân sự.
3. Thiết lập các quy trình hoạt động, mô tả công việc, bố trí nhân sự cho các vị trí công việc
4. Giám sát và lên phương án giải quyết các trường hợp bảo hành
5. Giám sát, quản lý kho xe, quản lý nhập xuất xe mới tại kho
6. Đặt chỉ tiêu hoạt động của phòng dịch vụ, lên kế hoạch triển khai, giám sát việc thực hiện
7. Thúc đẩy các hoạt động làm hài lòng khách hàng, các hoạt động chăm sóc khách hàng
8. Lập báo cáo, phân tích tình hình hoạt động dịch vụ, bảo hành, chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, chính trực trong công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Khả năng đàm phán khách hàng tốt
1. Thu nhập bao gồm: Lương cứng + thưởng doanh số bán xe + thưởng doanh số dịch vụ (15-20tr)
2. Được làm việc trong môi trường văn minh, công bằng, cơ hội phát triển rõ ràng
3. Các chế độ đãi ngộ (lương tháng 13, thưởng lễ tết, các dịp đặc biệt…)
4. Đi du lịch, từ thiện hàng năm
5. Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định PL (BHXH, lương, nghỉ phép….)
6. Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7, 8h – 17h30 ( nghỉ trưa 1,5h)