• Điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Dịch vụ.
• Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện các công việc, chỉ tiêu, doanh số do Ban Giám Đốc giao;
• Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các thiết bị, phương tiện sản xuất một cách hiệu quả nhất.
• Quản lý các chương trình đánh giá hoạt động dịch vụ của hãng.
• Giám sát, duy trì hoạt động của các nhóm, tổ dịch vụ sửa chữa thực hiện đúng theo quy trình, quy định của Công ty;
• Theo dõi, kiểm tra giải quyết các vấn đề chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa xe;
• Quản lý, giám sát việc đặt Phụ tùng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng;
• Kiểm soát việc tồn kho phụ tùng để đạt hiệu quả cao nhất;
• Lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện các phương án đào tạo chuyên môn cho nhân sự Dịch vụ.
• Thực hiện công tác báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, năm theo đúng định kỳ của Công ty;
• Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
• Bằng cấp: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan.
• Kỹ năng công việc: Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch; Thuyết phục, đàm phán; Thiết lập và duy trì các mối quan hệ; Kỹ năng lãnh đạo, thúc đẩy tinh thần làm việc; Sáng tạo, cải tiến trong công việc; Thành thạo các kỹ năng văn phòng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực Dịch vụ Ôtô. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Cố vấn dịch vụ, 2 năm kinh nghiệm quản lý.
• Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh; Lương tháng 13; Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh,…
– Hỗ trợ bữa ăn trưa tại Công ty.
– Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…) sau khi nhận chính thức.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Công ty và của hãng;
– Hưởng các trợ cấp, phúc lợi khác của công ty (nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau…)
– Các hoạt động văn nghệ, sự kiện, teambuilding hàng năm