Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Tham mưu cho Giám đốc Dịch vụ về các hoạt động kinh doanh Dịch vụ - Phụ tùng và hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh Dịch vụ - Phụ tùng tại khu vực.
Lập kế hoạch quy trình từ khâu nhận xe đến lúc bàn giao cho khách hàng, quản lý bộ phận cố vấn dịch vụ, theo dõi, kiểm tra chất lượng, tiến độ sửa chữa đúng thời hạn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của Công ty.
Báo cáo định kỳ và đột xuất về hoạt động dịch vụ cho Giám đốc Dịch vụ.
Lắng nghe ý kiến cấp trên và tuân thủ các chỉ đạo.
Giám sát các trách nhiệm hằng ngày cho các nhân viên quản lý trực tiếp, nhưng vẫn theo dõi chịu trách nhiệm về kết quả công việc.
Đào tạo, nhân viên cấp dưới để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí ôtô và chuyên ngành liên quan.
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm Cố vấn dịch vụ tại các đại lý Ô tô.
Có khả năng chuẩn đoán tình trạng xe và tư vấn cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Am hiểu thị trường xe ô tô và biết lái xe ô tô.
Quyền lợi ứng viên
Chế độ lương, thưởng
Mức lương: 10 - 15 triệu
Thưởng, phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty;
Chính sách lương, thưởng: công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.
Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc,
Chế độ phúc lợi xã hội
Được nhận các quyền lợi và chế độ chính sách theo Luật Lao Động; Luật BHXH và quy định của Công ty như thưởng lễ, Tết, tháng lương 13…
Được tham gia các hoạt động Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ
Môi trường làm việc giáo dục, văn minh và đoàn kết