Làm việc tại VOLKSWAGEN Đà Nẵng
- Xây dựng một đội ngũ nhân viên làm việc có hiệu quả và nhiệt tình cao, qua việc thiết lập chương trình đào tạo và phát triển cho tất cả nhân viên phòng dịch vụ.
- Nâng cao nhận thức về môi trường đối với toàn bộ nhân viên phòng dịch vụ chỉ đạo thực hiện các vấn đề về môi trường theo tiêu chuẩn.
- Lập kế hoạch và cân nhắc kỹ lưỡng cơ sở vật chất để đáp ứng mong đợi của khách hàng và nhân viên. Đảm bảo các dụng cụ thiết bị luôn đầy đủ và lưu giữ ngăn nắp.
- Chỉ đạo việc thu thập các thông tin kỹ thuật. Xác định rõ các vấn đề nảy sinh đối với sản phẩm của công ty trong các hoạt động dịch vụ hàng ngày tại xưởng. Sau đó gửi báo cáo chi tiết cho ban giám đốc để có các biện pháp giải quyết nhanh chóng.
- Thực hiện việc marketing, dịch vụ và phụ tùng. Mang tới cho khách hàng sự nhanh chóng, lịch sự, thuận tiện và duy trì khách hàng.
- Chỉ đạo việc quản lý các hoạt động kinh doanh sau bán hàng ở công ty qua việc ghi chép và giám sát các kết quả hoạt động kinh doanh.
- Duy trì tiêu chuẩn chất lượng của dịch vụ công ty và giao xe cho khách hàng trong tình trạng hoàn hảo.
- Có kiến thức chung về sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh ô tô.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về hoạt động dịch vụ.
- Có kỹ năng quản lý.
- Kỹ năng quan hệ khách hàng tốt.
- Có kiến thức chung về sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh ô tô.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về hoạt động dịch vụ.
- Có kỹ năng quản lý.
- Kỹ năng quan hệ khách hàng tốt.