Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện kinh doanh dịch vụ tại phòng dịch vụ ô tô.
Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các thiết bị, phương tiện sản xuất một cách hiệu quả nhất.
Chịu trách nhiệm về năng suất, hiệu quả, chất lượng của các công việc tại xưởng dịch vụ và phải giám sát kỹ thuật để duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ., nâng cao chất lượng dịch vụ.
Kiểm soát, lập kế hoạch cho việc bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị, phương tiện sản xuất tại xưởng.
Bảo đảm thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường và an toàn trong lao động.
Kiểm tra, thực thi việc chấp hành nội quy, quy chế của toàn thể nhân viên trong xưởng sữa chữa.
Hỗ trợ CVDV giải đáp thắc mắc của khách hàng về kỹ thuật.
Chủ động lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện các phương án đào tạo chuyên môn cho tổ trưởng và các thợ sửa chữa.
Quản lý, phân công, sắp xếp công việc, lịch làm việc cho bộ phận kỹ thuật.
Đánh giá hoàn thiện mức độ hài lòng của khách hàng về việc sửa chữa tại xưởng dịch vụ.
Thường xuyên báo cáo tiến độ cho Ban Giám Đốc về mọi hoạt động của xưởng dịch vụ.
Đóng góp, đề xuất ý kiến liên quan trong lĩnh vực hoạt động.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy ngành ô tô hoặc khối kỹ thuật.
Am hiểu thị trường ô tô.
Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và giải quyết các vấn đề.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý điều hành phân xưởng sửa chữa, dịch vụ ô tô.
Giao tiếp Tiếng anh tốt.
Quyền lợi ứng viên
Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty
Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…
Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.