- Thực hiện hoạt động tuyển dụng, quản lý nhân sự.
- Thực hiện hoạt động ký kết HĐLĐ, điều chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, khen thưởng, kỷ luật nhân sự.
- Thực hiện hoạt động chấm công, tính lương cho người lao động.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Trình độ Đại học
- Kinh nghiệm hành chính nhân sự: trên 3 năm
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm tuyển dụng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, trang thiết bị và điều kiện làm việc hiện đại;
- Cơ hội thăng tiến;
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm.