1. Lập mục tiêu, kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh trong năm, quý, tháng trình Giám đốc kinh doanh/ Ban lãnh đạo duyệt và triển khai thực hiện đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra.
2. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị về chiến lược phát triển
3. Phân công công việc phù hợp với năng lực của từng cá nhân, theo dõi, đôn đốc và đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh của Nhân viên kinh doanh để hoàn mục tiêu, chức năng nhiệm vụ phòng.
4. Đào tạo, kèm cặp nhân viên trong bộ phận và các đại lý, chi nhánh
5. Kiểm tra trước khi trình cấp trên phê duyệt các văn bản của nhân viên trong bộ phận.
Bắt buộc:
1. Độ tuổi: 27-35 tuổi
2. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ô tô, cơ khí, kỹ thuật,...
3. Kỹ năng, kinh nghiệm: Quản lý và trực tiếp Bán hàng, TT - MKT, chăm sóc khách hàng, kinh doanh thị trường,..
4. Có mục tiêu phấn đấu rõ ràng
5. Tư duy mindmap
Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp phụ trợ của ô rô
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Thưởng lợi nhuận, cổ tức
- Các khoản phụ cấp, phúc lợi đầy đủ