Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Khu chức năng đô thị Tây Mỗ, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mô tả công việc
Xây dựng và đề xuất chiến lược marketing tổng thể hàng năm phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của toàn Công ty
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý
Xây dựng sơ đồ tổ chức, Quy chế và các Quy trình hoạt động của Phòng Nghiên cứu, phân tích và xây dựng hệ thống KPI của phòng
Xây dựng kế hoạch, thiết lập mục tiêu, phân bổ chỉ tiêu cho nhân viên thuộc quyền
Điều hành công việc chung của phòng. Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên đảm bảo đúng dateline.
Chỉ đạo tổ chức thực hiện các chương trình marketing truyền thông thương hiệu và thúc đẩy bán hàng trên cơ sở chiến lược tổng.
Xây dựng chi tiết các kế hoạch truyền thông, trade marketing, quảng bá thương hiệu công ty và các sản phẩm dịch vụ căn cứ vào định hướng, chiến lược và KH tổng thể đã được duyệt
Quản lý và tổ chức triển khai các chương trình, KH truyền thông thương hiệu, trade marketing xúc tiến quảng cáo nhằm phát triển thương hiệu và hỗ trợ các hoạt động Marketing bán hàng tại các đơn vị thành viên.
Quản lý hình ảnh quảng cáo, trưng bày tại điểm bán; Giám sát hình ảnh, đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán
Tổ chức các sự kiện hỗ trợ bán hàng, tăng độ phủ thương hiệu tại điểm bán
Quản lý ngân sách marketing
Phối hợp với Sales xây dựng chính sách và đánh giá hiệu quả của kênh phân phối
Đề xuất các cơ chế/chính sách nội bộ liên quan nhằm thúc đẩy hiệu quả marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan
Tối thiểu trên 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực thương mại, mô hình kinh doanh theo chuỗi
Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
Thông thạo vi tính Văn phòngThiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt
Có năng lực lãnh đạo, quản lý và tổ chức công việc, tác phong làm việc quyết đoán và chuyên nghiệp
Có khả năng phân tích thị trường; Khả năng lập kế hoạch marketing; Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút và truyền động lực
Quyền lợi ứng viên
Lương: 20 - 25 triệu + Phụ cấp + Thưởng theo hiệu quả của hoạt động MKT
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định
Được thưởng cổ phần trở thành cổ đông của Công ty nếu đáp ứng tốt yêu cầu công việc và gắn bó lâu dài
Thời gian làm việc: 7.5h/ngày; Tháng nghỉ 2 thứ 7 và các ngày chủ nhật