Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Xây dựng kế hoạch, triển khai và tổ chức các chương trình marketing, chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng.
Triển khai, hướng dẫn, quản trị các hoạt động truyền thông, marketing và các nghiệp vụ marketing (kế hoạch sự kiện, ấn vật phẩm, thiết kế).
Quản lý nhận diện trên ấn vật phẩm, website, digital marketing và công cụ hỗ trợ marketing.
Quản lý ngân sách và hiệu quả hoạt động các chương trình marketing, chăm sóc khách hàng.
Tổ chức biên soạn tài liệu truyền thông, marketing.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, marketing, truyền thông… Ưu tiên các ứng viên được đào tạo tại các trường Đại học nước ngoài.
Có kinh nghiệm từ 3-5 năm tại vị trí về Marketing.
Cấp bậc ứng tuyển phù hợp: Nhân viên, chuyên viên, phó phòng, trưởng phòng, PGĐ, Giám đốc
Khả năng tổ chức, điều hành và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để đạt được mục tiêu, kế hoạch đề ra.
Năng động, tư duy sáng tạo, giàu ý tưởng. Chuẩn mực trong ứng xử, có kỹ năng: trình bày, diễn thuyết, tổ chức sự kiện.
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá thông tin (chính sách/ chương trình bán hàng, marketing) để xây dựng kế hoạch và đề xuất các giải pháp marketing phù hợp.
Tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi ứng viên
Mức lương : Cạnh tranh
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định
Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần (nghỉ 02 chiều thứ 7 /tháng, ngày CN và các ngày Lễ, Tết)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.