- Xác định rõ mục tiêu doanh số cá nhân hàng tháng. Nắm rõ và thực hiện đúng các quy trình của Đại lý và Hãng
- Phục vụ khách hàng theo đúng quy trình của Công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Hướng dẫn khách hàng mua xê và dịch vụ mua hàng theo quy trình của Công ty
- Tư vấn truyền đạt thông tin và thương thuyết với khách hàng, xử lý tình huống tốt, đàm phán và ký hợp đồng
- Theo dõi và thực hiện hợp đồng đã ký với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng
- Ứng viên có từ 06 tháng kinh nghiệm tư vấn khách hàng hoặc tương đương, hoặc có kinh nghiệm tư vấn oto các hãng khác. Nếu chưa có Kinh nghiệm Công ty sẽ đào tạo, chỉ cần ứng viên có tiềm năng và chịu khó tiếp thu học hỏi
- Ngoại hình ưa nhìn
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có bằng lái là một lợi thế
- Ứng viên có kinh nghiệm về Media là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương Cb + Hoa hồng bán hàng
- Xét tăng lương hằng quý, năm
Phúc lợi
- OFF ngày chủ Nhật hàng tuần, 12 ngày phép năm
- Tham gia BHXH; BHYT, BHTN, BHSK theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.,
Đào tạo à phát triển
- Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực
- Chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc. Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Nghỉ Lễ, phép:
- Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép năm theo quy định nhà nước.