Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Chào hỏi khách hàng và hướng họ đến các quy trình kiểm tra và tư vấn theo quy định.
Tư vấn thông qua các thông tin liên quan đến sửa chữa cần thiết và các giải pháp thay thế nếu khách hàng băn khoăn với lựa chọn giá cả khác nhau.
Sử dụng kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ của ga ra để bán các thiết bị hoặc cung cấp thông tin chuyên sâu về các bộ phận và tùy chọn dịch vụ có sẵn cho khách hàng.
Trả lời các câu hỏi về kết quả dịch vụ và lên lịch, đặt lịch hẹn, lái thử xe để kiểm tra vấn đề.
Cung cấp cho khách hàng thông tin và tư vấn về bảo vệ, tiết kiệm chi phí tiềm năng và lợi thế của việc thay mới hoặc sửa chữa.
Quản lý và giám sát tiến trình và lịch trình làm việc của ga ra.
Gọi cho khách hàng để tư vấn cho họ về thay đổi dịch vụ hoặc thời gian nhận xe.
Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng để phát triển danh sách khách hàng mới thông qua giới thiệu và biến khách hàng thành khách hàng thân thiết.
Đảm bảo tất cả các chi tiết về dịch vụ được cung cấp đầy đủ, xử lý thanh toán cho khách hàng.
Liên lạc với các kỹ thuật viên về việc đặt hàng các bộ phận, thiết bị đặc biệt.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan như công nghệ ô tô, quản trị kinh doanh, kinh tế... (đã tốt nghiệp hoặc có bằng tốt nghiệp tạm thời)
Nhanh nhẹn, hoạt bát, mong muốn làm việc lâu dài cùng Công ty
Quyền lợi ứng viên
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định và có các chế độ đãi ngộ vượt trội