- Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, khai thác, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng.
- Nắm bắt được kiến thức sản phẩm các dòng xe của thương hiệu phụ trách bán.
- Hiểu và thực hiện đúng, đầy đủ các quy trình liên quan đến quá trình bán hàng.
- Nắm bắt và thực hành tốt các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng theo các tiêu chuẩn của công ty.
- Hiểu rõ và tuân thủ văn hóa, các nội quy/quy định của công ty.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm/Cấp quản lý trực tiếp về hoạt động bán hàng hàng ngày, tuần, tháng.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn, Công nghệ kỹ thuật ô tô, cơ khí động lực, cơ khí ô tô, luật kinh tế, hoặc các khối ngành liên quan đến khối kinh tế.
- Độ tuổi: Từ 23 - 30 tuổi
- Có kinh nghiệm bán hàng, kiến thức về sản phẩm và thị trường xe du lịch là một lợi thế.
- Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống tốt.
- Lương thỏa thuận
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc.
- Chế độ phúc lợi khác: thưởng năng suất bán hàng, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, đồng phục hàng năm, hỗ trợ cơm trưa, chi phí điện thoại.