Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Thực hiện công việc chăm sóc và khảo sát khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa, mua hàng xe mới tại công ty (qua hình thức trực tiếp, gọi điện thoại).
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, và phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại theo quy trình.
Đề xuất các hoạt động CSKH mới và tổ chức các hoạt động CSKH theo định kỳ.
Thực hiện các công việc CSKH khác theo yêu cầu công việc.
Báo cáo công việc phát sinh và công việc định kỳ đến Ban lãnh đạo công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Ôtô, QTKD, Marketing, tài chính kế toán...
Yêu thích và hiểu biết về xe ô tô.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm theo từng vị trí.
Quyền lợi ứng viên
Lương thưởng cạnh tranh theo năng lực, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến
Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Cty và luật lao động hiện hành.
Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và kỹ thuật ô tô theo Hino toàn cầu.