• Nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, mức độ nhận diện thương hiệu và hoạt động cạnh tranh của đối thủ.
• Đề xuất kế hoạch marketing online & offline, thực hiện và tổng hợp báo cáo hiệu quả triển khai các hoạt động, chương trình marketing và chi phí tại đơn vị.
• Thực hiện các chiến dịch digital marketing.
• Viết bài quảng cáo, quản trị website, fanpage,…
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, CNTT
• Nắm vững kiến thức Marketing, am hiểu Digital Marketing, có kinh nghiệm trên 1 năm về lĩnh vực Marketing.
• Biết về các kĩ thuật phân tích dữ liệu trên mạng xã hội và website, quản trị tốt các công cụ Marketing.
• Sử dụng tốt phần mềm MS Office, các công cụ marketing.
• Tính cách năng động, thích sự sáng tạo, biết chụp ảnh, xử lý hình ảnh là lợi thế.
• Được làm việc trong tập đoàn công nghiệp đa ngành, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
• Lương theo năng lực, được soát xétt định kỳ hàng năm + thưởng + pc cơm, điện thoại, chi phí thị trường.
• Được tham gia gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo luật định, chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.