Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
63 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Tham gia tất cả các khóa đào tạo nội bộ về sản phẩm và dịch vụ.
Đảm bảo rằng tất cả các cuộc gọi được trả lời sớm nhất có thể và chuyên nghiệp.
Quản lý dữ liệu trên hệ thống CRM và đảm bảo sự chính xác của dữ liệu.
Liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi của Công ty và kết nối hiệu quả với các phòng ban liên quan.
Tuân thủ các chính sách và thủ tục của Công ty và bộ phận BDC.
Đạt các mục tiêu được giao và báo cáo định kỳ.
Đảm bảo rằng tất cả các cuộc gọi được thực hiện một cách kịp thời và hiệu quả.
Xây dựng và duy trì các mối liên hệ với khách hàng, đảm bảo các mối liên hệ giữa khách hàng và Công ty được lâu dài và bền chặt.
Đảm bảo rằng tất cả các thông tin liên lạc đến và đi từ khách hàng và đến và từ Bộ phận Kinh doanh được chuyển một cách hiệu quả và nhanh chóng.
Kiểm soát công việc hàng ngày và quản lý thời gian hiệu quả để đảm bảo chất lượng công việc.
Xây dựng mối liên hệ chặt chẽ với các đồng nghiệp liên quan.
Bảo mật thông tin khách hàng, Công ty và toàn bộ các thông tin nội bộ.
Luôn ứng xử chuyên nghiệp trong mọi thời điểm.
Sẵn sàng đón nhận thêm các nhiệm vụ được giao bởi người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm (và các giao dịch thành công) ở vị trí Dịch vụ Khách hàng, Kinh doanh, Tổng đài viên, Call Center, Marketing qua điện thoại (Telesales, Telemarketing), hoặc vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành ô tô, xe máy, phụ tùng, phụ kiện.
Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ tích cực qua điện thoại và email.
Thành thạo Microsoft Office, sử dụng được hệ thống CRM hoặc học hỏi nhanh.
Sẵn sàng tham gia các khóa đào tạo nội bộ và đạt yêu cầu.
Thái độ tích cực và chuyên nghiệp, ứng viên có kỹ năng giao tiếp xuất sắc là một lợi thế.
Sẵn sàng làm việc 44 giờ một tuần bao gồm cả cuối tuần.
Tiếng Anh giao tiếp khá tốt.
Quyền lợi ứng viên
Lương cơ bản + Hoa hồng hấp dẫn + Phụ cấp điện thoại + đi lại (thu nhập lên đến 15-20.000.000 đ/tháng tùy theo năng lực).
Thưởng thâm niên, thưởng quý đạt KPI, thưởng tháng 13.
BHXH đóng 100% lương + Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho nhân viên và gia đình.
Khám sức khỏe định kỳ.
Hỗ trợ tiền học phí cho con của nhân viên.
Tiền mừng hiếu hỉ, kết hôn, sinh con... theo chính sách của Công ty và Công đoàn.