Tiếp nhận xe khách hàng, lập lệnh sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng.
Tư vấn và nhắc khách hàng thực hiện sửa chữa và bảo dưỡng xe theo định kỳ.
Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ sửa chữa
Phối hợp với các tổ trưởng, quản đốc xưởng, phó quản đốc để lập các báo kỹ thuật và chất lượng sản phẩm.
Phối hợp với các tổ trưởng, quản đốc xưởng, phó quản đốc để theo dõi tiến độ sửa chữa và đảm bảo việc sửa chữa hoàn tất đúng thời gian.
Phối hợp với các bộ phận, nhà cung cấp, chuyên viên kỹ thuật bảo hành Công ty phân phối, v.v. để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Biết cách tra mã phụ tùng, gia công ngoài, về giá đầu vô và giá thanh toán với khách hàng, hiểu được quy trình dịch vụ
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành kỹ thuật ô tô
Có kinh nghiệm tại vị trí Tư vấn dịch vụ hoặc Kỹ sư công nghệ ô tô mới ra trường
Sử dụng tốt phần mềm MS Office.
Thu nhập từ 9tr - 15tr
ĐÀO TẠO BÀI BẢN NẾU CHƯA CÓ KINH NGHIỆM
Đồng phục mùa đông, đồng phục mùa hè, cơm trưa tại công ty, sim điện thoại, hỗ trợ chi phí marketing, thưởng lễ tết,....
Có cơ hội thăng tiến cấp trưởng nhóm, trưởng phó phòng dịch vụ phụ tùng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chế độ rõ ràng