- Tiếp nhận xe đến làm dịch vụ, báo giá thành & quyết toán sửa chữa & bàn giao & CSKH sau sửa chữa theo quy định, quy trình.
- Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ được phân giao hàng tháng. Theo dõi & báo cáo kết quả thực hiện công việc cho cấp quản lý trực tiếp.
- Theo dõi & báo cáo kết quả thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng bảo dưỡng theo định kỳ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực.
- Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực sửa chữa, tư vấn dịch vụ sửa chữa xe du lịch.
- Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ. Khả năng sử dụng máy chẩn đoán tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Làm việc với thương hiệu xe nổi tiếng
- Lương theo năng lực + thưởng năng suất hàng tháng KHÔNG GIỚI HẠN + phụ cấp, các chế độ chăm lo sức khỏe & phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, quy mô xưởng lớn.
- Cơ hội đào tạo, thăng tiến, phát triển trong sự nghiệp.