- Thực hiện quy trình dịch vụ 6 bước của CVDV:
- Nhắc bảo dưỡng và đặt hẹn
- Chuẩn bị hẹn
- Tiếp khách
- Sản xuất
- Giao xe
- Theo dõi sau sửa chữa
- Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
- Phối hợp tổ chức thực hiện các hoạt động marketing, dịch vụ
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để hoàn thành tốt công việc.
- Phối hợp thực hiện quy trình kiểm tra xe và bàn giao xe.
- Thực hiện công việc kaizen và một số công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng DV.
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng trở lên.-
- Có bằng lái xe B2 trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ tại các gara.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, ưu tiên ngoại hình khá.
- Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm trung thực.
- Có kiến thức về kỹ thuật ô tô, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô.
- Nắm bắt quy trình dịch vụ 6 bước phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức về phân công quản lý và phương pháp tổ chức lao động khoa học tại nơi làm việc.
- Được đào tạo chuyên ngành về cơ khí ,Đã được đào tạo qua các lớp huấn luyện kỹ thuật, sửa chữa ô tô.
- Anh Văn: Trình độ B
- Sử dụng thành thạo kỹ năng máy tính, văn phòng và những phần mềm dịch vụ tiêu dùng.
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại.
- Được đóng bảo hiểm xã hội bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật khi được kí hợp đồng chính thức.
- Thưởng tết, thưởng các ngày lễ trong năm.
- Được xét tăng lương theo năng lực.
- Được hưởng hoa hồng theo doanh thu mở lệnh.
- Được đào tạo về các kỹ năng khai thác khách hàng, kiến thức triển khai PKI để đạt được chỉ tiêu.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Thông tin liên hệ:
- Ứng viên liên hệ: 0389566345 (anh Thùy)
- Hoặc nộp CV trực tiếp.
- Hoặc gửi CV về email:
[email protected]