- Tiếp nhận xe bảo dưỡng, sửa chữa. Lập lệnh sửa chữa theo yêu cầu KH, giao việc và theo dõi tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa xe của KH trong Xưởng dịch vụ;
- Tư vấn, khai thác nhu cầu của KH. Mang lại sự hài lòng cho KH, mang lại lợi nhuận cho Công ty;
- Xử lý các vấn đề vướng mắc, phát sinh trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa, báo cáo kịp thời các vấn đề vượt thẩm quyền với cấp trên;
- Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe;
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ phụ tùng được giao, đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng;
- Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, bảo dưỡng;
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đơn vị đối tác, các bộ phận cá nhân trong Xưởng dịch vụ;
- Thực hiện quy trình dịch vụ. Đề xuất phương án cải tiến, mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Cơ khí ô tô hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Khả năng bao quát, kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sửa chữa, tư vấn, kinh doanh ô tô
- Mức lương hấp dẫn, được tăng hàng năm
- Thưởng không giới hạn dựa theo năng suất làm việc thực tế
- Phụ cấp ăn trưa 30K/ngày
- BHXH, BH sức khỏe toàn diện của AON, BH tai nạn 24/7
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp từ Mercedes-Benz Việt Nam