1. Nhắc bảo dưỡng và đặt hẹn: Thúc đẩy việc nhắc bảo dưỡng và hệ thống hẹn với khách hàng.
2. Chuẩn bị hẹn: Hoàn thành sự chuẩn bị cho việc tiếp khách hàng và xe.
3. Tiếp khách: Thu thập thông tin khách hàng và xe ,kiểm tra xe cùng khách hàng, xác định rõ Yêu cầu, sửa chữa và các thông tin liên quan. Tao báo giá. Giải thích. Xác nhận sự đồng ý của khách hàng và tạo phiếu yêu cầu sửa chữa.
4. Sản xuất: Chuyển yêu cầu công việc cho quản đốc. Phối hợp tổ chức sản xuất theo dõi, tiến độ công việc, chất lượng Sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh.
5.Giao xe: Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ. Giải thích và tư vấn các vấn đề liên quan sau đó giao xe cho khách hàng.
6.Theo dõi sau sửa chữa :Chuẩn bị các thông tin cần thiết. Liên hệ với khách hàng để khuyến khích và thu thập các thông tin phản hồi. Tổng hợp và báo cáo cho tổ trưởng CVDV.
Nghiêm chỉnh thực hiện nội quy, kỷ luật lao động của công ty đề ra.
Học tập và nâng cao trình độ nghiệp vụ.
Tốt nghiệp. Trung cấp cao đẳng trở lên.
Có bằng lái xe B2 trở lên.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ tại các gara.
Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, ưu tiên ngoại hình khá.
Ưu tiên nam giới.
Năng động, Nhiệt tình, trách nhiệm trung thực.
Có kiến thức về kỹ thuật ô tô, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô .
Nắm bắt quy trình dịch vụ 6 bước phục vụ khách hàng.
Có kiến thức về phân công quản lý và phương pháp tổ chức lao động khoa học tại nơi làm việc.
Được đào tạo chuyên ngành về cơ khí ,Đã được đào tạo qua các lớp huấn luyện kỹ thuật, sửa chữa ô tô.
Anh Văn Trình độ B.
Lương cơ bản + thưởng: 5 triệu đến 20 triệu.
Phụ cấp ăn trưa tại công ty với 2 món cải thiện
Phụ cấp xăng xe, điện thoại.
Được đóng bảo hiểm xã hội bảo hiểm y tế. Theo quy định của pháp luật khi được kí Hợp đồng chính thức.
Thưởng tháng lương 13
Được đào tạo về các kỹ năng khai thác khách hàng. kiến thức triển khai PKI. để đạt được chỉ tiêu doanh số
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.