- Tiếp nhận Khách hàng vào làm dịch vụ, tư vấn cho khách hàng về phương án sửa chữa, lập báo giá/dự toán sửa chữa theo quy định.
- Tiếp nhận thông tin bảo hành từ khách hàng và hỗ trợ tư vấn các trường hợp bảo hành
- Theo dõi, đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng cho khách.
- Lên đơn bảo hành và theo dõi phụ tùng bảo hành.
- Hỗ trợ kho phụ tùng, kho xe ô tô tại công ty.
- Kinh nghiệm: Dưới 1-2 năm, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp các trường đào tạo nghề chính quy hệ trung cấp, cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành ô tô.
- Siêng năng, chăm chỉ, nhanh nhẹn, làm việc lâu dài.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc kỷ luật, phối hợp cao.
- Lương= Lương Cơ Bản + Lương Khoán + Phụ cấp: Điện thoại, cơm trưa
- Các phúc lợi khác: Du lịch, hỗ trợ mua máy tính, đào tạo bởi doanh nghiệp, đào tạo bởi nhà máy Hino Việt Nam
- Chế độ điểu chỉnh lương cơ bản: Theo thâm niên (2 năm/lần), hoặc đánh giá của Phòng ban (1 năm/lần)