Xây dựng kế hoạch dịch vụ sau bán hàng, hợp tác với đại lý duy trì mạng lưới dịch vụ sau bán hàng;
Chịu trách nhiệm đào tạo và quản lý đại lý, đảm bảo vận hành theo yêu cầu chuẩn thống nhất của hãng;
Xử lý khiếu nại, nâng cao tỷ lệ hài lòng của khách hàng, giám sát hiệu quả dịch vụ;
Thực hiện quản lý, giám sát, điều phối và đánh giá đại lý định kỳ.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc chuyên nghành liên quan;
Có trên 5 năm kinh nghiệm quản lý dịch vụ sau bán hàng
Ưu tiên người kinh nghiệm xây dựng hệ thống dịch vụ từ bắt đầu;
Tiếng Anh hoặc tiếng Trung thành thạo.
Lương trên 2000USD
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 nghỉ T7, CN;
Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, theo năm (nhiều tháng lương)
Đóng bảo hiểm full lương, lễ tết, sinh nhật, khám sức khỏe, hiếu hỉ;
Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu tại Trung Quốc và các nước khác trên thế giới;
Môi trường trẻ trung năng động, nghành nghề có nhiều cơ hội phát triển bản thân.