Hyundai Thành Công tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng

Hyundai Thành Công
Hạn nộp hồ sơ: 09/2021

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

0
Làm tại công ty
Không xác định
Không xác định
Chưa có kinh nghiệm

Địa chỉ làm việc

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

Hyundai-thanh-cong-tuyen-dung-autojobs.png
Hyundai Thành Công tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, lương 8 – 10 triệu.

Mô tả công việc:

  • Số lượng người: 01
  • Mô tả công việc:
  • Chương trình hội viên:
  • Quản lý tổng thể chương trình hội viên: phần mềm quản lý (sử dụng và nâng cấp)
  • Báo cáo tổng hợp, phân tích và cải thiện/nâng cao sức hấp dẫn cho chương trình
  • Tìm kiếm đối tác liên kết mở rộng ưu đãi cho hội viên, xây dựng sự kiện dành cho Hội viên theo từng thời điểm để nâng cao sức hấp dẫn của chương trình.
  • Chương trình tri ân: Sáng tạo, xây dựng chương trình/hoạt động tri ân dành cho KH ở cấp độ nhà phân phối và Đại lý
  • Quản lý, điều phối đánh giá hoạt động tổ chức các buổi đào tạo Hướng dẫn sử dụng xe an toàn dành cho KH (trực tiếp tại Đại lý)
  • Phát triển tính năng phục vụ Khách hàng trên ứng dụng điện thoại
  • Quản lý hoạt động chăm sóc Khách hàng đại lý (nghiệp vụ chung)
  • Quản lý và hỗ trợ các hoạt động gọi điện, khảo sát, khiếu nại, kiểm chứng, triển khai chương trình hội viên, chương trình CSKH của Đại lý theo chính sách KPIs. Đánh giá định kỳ (tháng-Quý-năm) chỉ số KPIs.
  • Tham gia đào tạo và hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo/hội thảo dành cho Đại lý.
  • Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu: như giải quyết khiếu nại, trả lời KH qua tổng đài

Yêu cầu:

  • Bằng cấp/Kinh nghiệm cần thiết:
  • Bằng cấp: Đại học trở lên
  • Kinh nghiệm làm việc: 03 năm
  • Ưu tiên các bạn có kn làm CSKH ở trên các Hãng oto
  • Kỹ năng: văn phòng (đặc biệt excel), tổng hợp báo cáo
  • Kỹ năng: giao tiếp và thuyết trình
  • Kỹ năng lập kế hoạch công việc
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh
  • Các yếu tố được xem xét ưu tiên tuyển dụng khác:
  • Có kinh nghiệm hoặc khả năng lập báo cáo, thu thập phân tích số liệu tốt
  • Hiểu về các chương trình hội viên và các hoạt động liên kết ưu đãi giữa các ngành
  • Đã sử dụng các phần mềm quản lý tổng đài, CRM, hội viên… hoặc có khả năng hình dung tốt và sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng
  • Có hiểu biết hoặc có trải nghiệm làm việc về BI
  • Tư duy sáng tạo, nhanh nhạy với các cập nhật thông tin, tin tức và xu hướng về chương trình dành cho KH (Đặc biệt các hoạt động có sử dụng yếu tố công nghệ)
  • Có khả năng điều phối sắp xếp công việc ở áp lực cao, và sẵn sàng đi công tác hỗ trợ Đại lý
  • Có thể đi công tác (dài hơn 1 ngày) tại các địa phương khác.

Quyền lợi:

  • Lương 8 - 10 triệu/tháng
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 2 đến 6 tháng lương)
  • Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật
  • Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần
Địa chỉ: Tòa nhà Thành Công Tower, Phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Yêu cầu ứng viên

Không xác định

Quyền lợi ứng viên

Không xác định

Hình thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 09/2021

Chia sẻ tin này

https://autojobs.co/threads/hyundai-thanh-cong-tuyen-dung-nhan-vien-cham-soc-khach-hang.259/

Báo cáo tin này

Nếu bạn thấy tin tuyển dụng này thông tin không chính xác hoặc thiếu minh bạch hãy báo cáo với chúng tôi.

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác