Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Tìm hiểu, thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng, thị trường mục tiêu.
Xây dựng các giải pháp dự án, chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm tại thị trường, khu vực được phân công.
Lập kế hoạch kinh doanh, các chỉ tiêu theo tuần, tháng, quý, bám sát mục tiêu chính của công ty.
Tiếp xúc, gây dựng mối quan hệ với khách hàng, quản trị khách hàng theo khu vực được phân công.
Phối hợp với với các phòng ban liên quan nhằm chăm sóc khách hàng thường xuyên, thu thập, lắng nghe về các phản ánh về sản phẩm, từ đó tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Thực hiện cập nhật, đánh giá kết quả thực hiện định kỳ hàng tuần, rút kinh nghiệm, đề xuất các ý kiến để thực hiện kế hoạch mục tiêu tốt hơn, đồng thời báo cáo và tham mưu kịp thời cho cấp cao hơn.
Nhận đơn đặt hàng của khách hàng, soạn hợp đồng, làm hồ sơ thanh toán cho khách hàng.
Theo dõi cập nhật thường xuyên cho khách hàng: tiến độ sản xuất, kế hoạch đóng hàng,...
Phối hợp kế toán theo dõi công nợ, thu nợ đúng hạn, kiểm soát hàng hóa đảm bảo khách thực hiện đúng, đủ thanh toán phù hợp với hợp đồng.
Đề xuất các phương án, sáng kiến mới trong công việc.
Các công việc theo khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành về Kinh tế, Ngôn ngữ, Tài chính, Công nghệ kỹ thuật ô tô hoặc các ngành liên quan khác.
Kinh nghiệm: ít nhất 1 kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh quốc tế hoặc các vị trí tương đương, ưu tiên từng làm về BĐS, Ngân hàng, Ô tô, Chứng khoán,...
Kiến thức/Kỹ năng chuyên môn:
Có kiến thức về luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành, Incoterm 2010 (các phương thức giao hàng), luật hải quan, luật thuế xuất nhập khẩu hiện hành,...
Nắm bắt các thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hành hóa
Có kiến thức vững chắc về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành phụ trợ ô tô.
Đam mê kinh doanh và nhiệt huyết trong công việc.
Khả năng tương tác với nhiều người đến từ nhiều quốc gia và nền văn hóa khác nhau.
Tin học văn phòng.
Kỹ năng mềm: Giao tiếp tự tin, thuyết trình, lập kế hoạch - báo cáo, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, teamworks, tự học,...
Thái độ/Tinh thần: Tiên phong, cầu tiến, chủ động, tuân thủ quy định, trung thực, thẳng thắn, biết lắng nghe, có tinh thần trách nhiệm cao,...
Tư duy: Phản biện, logic, sáng tạo, tích cực và luôn hướng đến giải pháp,...
Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng anh nghe, nói, đọc, viết (Toeic 600+/Ielts 5.5+), ứng viên biết tiếng Trung hoặc các ngôn ngữ khác là một lợi thế,...
Săn sàng đi công tác trong và ngoài nước, biết lái xe ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi ứng viên
Mức lương net: 10.000.000 - 12.000.0000 + Thưởng (Thoả thuận theo đúng năng lực).
Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
Được đào tạo nâng cao năng lực, nghiệp vụ chuyên môn và có nhiều cơ hội phát triển.
Được hỗ trợ kinh phí học tập để nâng cao trình độ chuyên môn khi cần thiết.
Làm việc trong môi trường năng động, uy tín cao, tiềm lực mạnh, thoải mái phát triển tư duy và năng lực bản thân.
Được xét duyệt tăng lương định kỳ (3 tháng, 6 tháng, 1 năm...) bằng hình thức chủ động, đề xuất từ cấp trên,...
Được hỗ trợ nơi ở không tốn phí tại các chung cư, căn hộ cao cấp (River Panorama, Sky 89,...).
Được hưởng đầy đủ các chế độ : BHXH, BHYT, BHTN,…và các chế độ đãi ngộ khác: thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, trợ cấp, lương tháng thứ 13 theo quy định nhà nước và quy định của công ty.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Sáng: 8:30 - 12:00.
Chiều: 13:30 - 17:30.
Địa điểm: Tầng 12, tòa nhà Victory (Petroland), số 12 Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.