JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác.
Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng
thay thế trình duyệt .
Nhân viên chăm sóc khách hàng
HYUNDAI HÀ ĐÔNG
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2022
Chi tiết tin tuyển dụng
Thông tin chung
1
Làm tại công ty
Chăm sóc khách hàng
Nam / Nữ
Chưa có kinh nghiệm
Địa chỉ làm việc
Tổ 17, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào và ra. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ.
Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá chất lượng công việc nhân viên chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình và nói được tiếng Anh ( Lợi thế)
Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi.
Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Quyền lợi ứng viên
Được đào tạo bài bản, tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty.
Được đóng BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của nhà nước.
Nhiều cơ hội thăng tiến.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
Hình thức ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2022
Chia sẻ tin này
https://autojobs.co/threads/nhan-vien-cham-soc-khach-hang.3171/