- Tư vấn online qua Page, mạng xã hội, gọi điện , tư vấn khách hàng tới sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng chăm sóc xe Ô TÔ.
- Tư vấn khách hàng sử dụng vụ sơn Ô TÔ, lắp đặt đồ chơi Ô TÔ.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh, MXH ( Facebook, Zalo, Website, Youtube, Tiktok ).
- Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch kinh doanh theo nhóm, phòng.
- Báo cáo công việc cho quản lý cấp trên theo quy định..
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của Hà Thành nhằm hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
Làm việc tại các chi nhánh:
- 26 Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
- Số 399 Hai Bà Trưng, Phường Tiền Châu, TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc
- 196 Trần Phú, P. Tân Quang, Tuyên Quang
- Đông Bến Đò, Khu 6C, Cẩm Trung, Cẩm Phả Quảng Ninh
- Nam/Nữ, sức khỏe tốt
- Yêu cầu có laptop cá nhân
- Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ô tô. Không có kinh nghiệm được đào tạo.
- Chăm chỉ - hòa đồng - nhiệt huyết.
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
- Có khả năng khả năng lập kế hoạch.
- Khả năng Teamwork, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực công việc.
- Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với nghề kinh doanh.
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000 vnđ/ 1 ngày
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ…
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động. Cơ hội được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
- Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding…hàng năm.