- Chào đón và chăm sóc khách hàng khi khách hàng đến mua, sử dụng dịch vụ hoặc làm việc với Công ty.
- Khảo sát ý kiến khách hàng giao xe.
- Tiếp nhận điện thoại và lịch hẹn, ghi lại thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận TVBH các công tác phục vụ nước uống.
- Theo dõi và chăm sóc các cơ sở vật chất trên showroom đảm bảo sẵn sàng đón tiếp khách.
- Cập nhật thông tin số lượt khách hàng đến showroom và gọi điện đến hotline.
- Quản lý tiếp nhận bưu phẩm, công văn đến/đi.
- Kiểm tra công tác vệ sinh khu vực showroom.
- Hỗ trợ công tác hồ sơ:
· Tổng kết số lượng khách đến Showroom gửi cho trưởng phòng.
· Hỗ trợ ghi sổ bảo hành xe mới cho khách hàng.
· Báo cáo thông tin khách hàng vào showroom hàng ngày.
· Báo cáo khách hàng liên lạc Hotline hàng ngày.
· Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.