- Liên hệ với khách hàng chăm sóc xe theo data có sẵn. Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hang, chốt đơn hang dịch vụ chăm sóc xe ô tô.
- Tư vấn sơn xe, phụ tùng xe ô tô.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh, MXH (Facebook, Zalo, Website, Youtube, Tiktok)
- Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch kinh doanh theo nhóm, phòng.
- Báo cáo công việc cho quản lý cấp trên theo quy định.
- Phối hợp với các phòng ban khác để chăm sóc khách hang tốt nhất.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của Hà Thành nhằm hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
- Nam/Nữ, sức khỏe tốt
- Yêu cầu có laptop cá nhân
- Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ô tô. Không có kinh nghiệm được đào tạo.
- Chăm chỉ - hòa đồng - nhiệt huyết.
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
- Có khả năng khả năng lập kế hoạch.
- Khả năng Teamwork, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực công việc.
- Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với nghề kinh doanh.
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000 vnđ/ 1 ngày
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ…
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động. Cơ hội được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
- Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding…hàng năm.