Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Xây dựng và thực hiện các kế hoạch chiến lược để phát triển và quảng bá thương hiệu của công ty nhằm mục đích tăng cường nhận diện thương hiệu.
Tổ chức các chiến dịch truyền thông thương hiệu.
Nắm bắt xu hướng thị thường thông qua phân tích insight của khách hàng.
Quản lý thương hiệu các dòng sản phẩm.
Tạo lập mối quan hệ với các cơ quan truyền thông.
Thiết lập bảng chi ngân sách dự kiến cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông xã hội.
Đề xuất các ý tưởng về xây dựng hình ảnh thông qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của công ty.
Có khả năng nắm bắt nhanh các xu hướng mới trong marketing và truyền thông.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm 4 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các tổ chức lớn, ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, tổ chức sự kiện.
Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện
Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào.
Khả năng kết nối, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc.
Quyền lợi ứng viên
Thu nhập: Lương thỏa thuận.
Hỗ trợ ăn cơm trưa tại công ty.
Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, - hỗ trợ đường xa…
Xét thi đua: Xem xét tăng lương 2 lần/ năm & xem xét thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động.
Hỗ trợ chi phí ăn trưa tại công ty.
Du lịch nghỉ mát hàng năm và được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty.
Khám sức khỏe toàn diện định kỳ.
Được tham gia hoạt động tập thể do Công Đoàn tổ chức.