- Phân tích thị trường dịch vụ phụ tùng ô tô trên toàn quốc: : Đánh giá nhu cầu thị trường, nhận định phát triển kênh đại lý, Gara liên kết
- Tham gia xây dựng các chính sách tiêu chuẩn dịch vụ VIMID
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ hệ thống toàn quốc
- Theo dõi đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến việc cải tiến, cải thiện chất lượng dịch vụ, hình ảnh hệ thống với KH
- Tham gia thực hiện xây dựng chuẩn hóa tài liệu chính sách của KDV
- Cập nhật, update tài liệu tra cứu phụ tùng cho từng loại xe, dòng xe
- Kiểm soát dữ liệu toàn bộ các kênh bán trên PM
- Tiếp nhận Kế hoạch từ chi nhánh, đánh giá và hoàn thiện các chương trình tri ân
- Theo dõi hợp đồng, đánh giá hợp đồng nguyên tắc dịch vụ
- Kiểm soát tình hình chăm sóc KH lớn, hỗ trợ tương tác dịch vụ chi nhánh
- Tốt nghiệp cao đẳng/ Đại học chuyên ngành ô tô
- Có kinh nghiệm >6 tháng làm vị trí tương đương/ ngành xe tải
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Có máy tính Laptop làm việc
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến Sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
- Đóng Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. Nghỉ lễ tết như Nhà nước, và quà từ 500.000 - 1.000.000đ (sinh nhật, 8.3,20.10, 30.4,2.9, tết Dương lịch, chế độ tứ thân phụ mẫu và các chế độ cho con CBNV: tết thiếu nhi, học sinh giỏi) ......
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh, kỹ năng chuyên môn