Chịu trách nhiệm doanh số, thị phần nhóm sản phẩm tại thị trường được giao.
Triển khai kế hoạch kinh doanh, quản lý thực hiện chỉ tiêu doanh số, thị phần, hoạt động marketing bán hàng cho từng sản phẩm.
Quản lý thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp bán hàng, Marketing cho từng sản phẩm.
Chịu trách nhiệm phân tích tồn kho, đặt hàng theo sản phẩm, đảm bảo cung ứng bán hàng.
Quản lý thông tin khách hàng tiềm năng của các nhóm bán hàng, TVBH theo nhóm sản phẩm.
Hỗ trợ TVBH đàm phám, giải quyết vướng mắc, khiếu nại phát sinh trong quá trình bán hàng.
Theo dõi, hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng.
Triển khai đào tạo nội bộ về kiến thức sản phẩm và kỹ năng mềm cho TN, TVBH.
Chịu trách nhiệm đào tạo TVBH mới.
Chịu trách nhiệm chỉ số hài lòng khách hàng theo nhóm sản phẩm.
Tốt nghiệp Cao Đẳng, đại học các chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, marketing, du lịch, kỹ thuật ô tô.
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 3 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng.
Am hiểu sản phẩm, thị trường ô tô và đặc điểm kinh tế tại địa phương, chính sách, sản phẩm, đối thủ.
Có khả năng tổ chức, điều hành hoạt động Phòng Kinh doanh.
Khả năng phân tích, đánh giá thông tin thị trường để xây dựng kế hoạch và đề xuất các giải pháp kinh doanh, Marketing phù hợp
Gương mẫu, chủ động cao trong công việc. Có khả năng đào tạo- phát triển và truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân sự.
Khả năng xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng, đối tác.
Có khả năng biên soạn tài liệu, huấn luyện đào tạo nhân sự.