- Tiếp nhận các phiếu yêu cầu sửa chữa từ cố vấn dịch vụ. Phân công công việc cho các nhóm kỹ thuật viên phụ trách.
- Nâng cao trình độ của kỹ thuật viên thông qua các khóa đào tạo nội bộ và các khóa đào tạo Online
- Tổ chức sản xuất hợp lý, đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc.
- Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.
- Tổ chức các hoạt động Kaizen trong xưởng
- Trao dồi kiến thức nâng cao trình độ của mình thông qua các hoạt động hàng ngày và các khóa đào tạo của công ty.
- Phối hợp với CVDV và nhân viên CS xử lý khiếu nại, khách hàng.
- Phối hợp với cố vấn dịch vụ chẩn đoán xe và giải thích cho khách hàng trong những trường hợp cần thiết.
- Quản lý và kiểm soát công cụ dụng cụ trên toàn xưởng.
- Sắp xếp các công cụ, dụng cụ thiết bị trong xưởng theo tiêu chuẩn 5S
- Tuyển dụng, đào tạo, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với toàn bộ kỹ thuật viên trong xưởng.
- Kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian tốt.
- Có kinh nghiệm quản lý kỹ thuật phải khác garage có quy mô từ 500 m2 trở lên.
- Có kiến thức về kỹ thuật, sửa chữa sản phẩm.
- Có kỹ năng lập báo cáo và thông báo những thông tin cần thiết ở các buổi họp giao ban.
- Có kỹ năng về truyền đạt và hướng dẫn kỹ thuật cho kỹ thuật viên.
- Có bằng lái xe B2 trở lên.
- Mức lương hấp dẫn, có tháng lương thứ 13.
- Thưởng không giới hạn dựa theo năng suất làm việc thực tế
- Phụ cấp bữa ăn trưa miễn phí
- BHXH, BHTN, BHYT
- Được thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật.
- Chế độ thăm hỏi hiếu hỉ với CBNV và tứ thân phụ mẫu.
- Được ăn trưa tại Cơ quan.
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể của Công ty: Team building, thăm quan, du lịch