- Tiếp nhận các phiếu yêu cầu sửa chữa từ cố vấn dịch vụ. Phân công công việc cho các nhóm kỹ thuật viên phụ trách.
- Nâng cao trình độ của kỹ thuật viên thông qua các khóa đào tạo nội bộ và các khóa đào tạo Online
- Tổ chức sản xuất hợp lý, đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc.
- Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.
- Tổ chức các hoạt động Kaizen trong xưởng
- Trao dồi kiến thức nâng cao trình độ của mình thông qua các hoạt động hàng ngày và các khóa đào tạo của công ty.
- Phối hợp với CVDV và nhân viên CS xử lý khiếu nại, khách hàng.
- Phối hợp với cố vấn dịch vụ chẩn đoán xe và giải thích cho khách hàng trong những trường hợp cần thiết.
- Quản lý và kiểm soát công cụ dụng cụ trên toàn xưởng.
- Sắp xếp các công cụ, dụng cụ thiết bị trong xưởng theo tiêu chuẩn 5S
- Tuyển dụng, đào tạo, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với toàn bộ kỹ thuật viên trong xưởng.
- Kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian tốt.
- Có kinh nghiệm quản lý kỹ thuật phải khác garage có quy mô từ 500 m2 trở lên.
- Có kiến thức về kỹ thuật, sửa chữa sản phẩm.
- Có kỹ năng lập báo cáo và thông báo những thông tin cần thiết ở các buổi họp giao ban.
- Tiếng Anh trình độ B
- Có kỹ năng về truyền đạt và hướng dẫn kỹ thuật cho kỹ thuật viên.
- Có bằng lái xe B2 trở lên.
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại.
- Được đóng bảo hiểm xã hội bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật khi được kí hợp đồng chính thức.
- Thưởng tết, thưởng các ngày lễ trong năm.
- Được xét tăng lương theo năng lực.
- Được hưởng hoa hồng theo doanh số xuất xưởng.
- Được đào tạo về các kỹ năng khai thác khách hàng, kiến thức triển khai KPI để đạt được chỉ tiêu.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Thông tin liên hệ:
- Ứng viên liên hệ: 0389566345 (anh Thùy)
- Hoặc nộp CV trực tiếp.
- Hoặc gửi CV về email:
[email protected]