TMT Motors tuyển dụng Nhân viên sales admin

TMT Motors
Hạn nộp hồ sơ: 10/2021

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

0
Làm tại công ty
Không xác định
Không xác định
Chưa có kinh nghiệm

Địa chỉ làm việc

Hà Nội

Mô tả công việc

TMT-Motors-tuyen-dung-autojobs-1.png
TMT Motors tuyển dụng Nhân viên sales admin tại Hà Nội.

Mô tả công việc:

  • Theo dõi, tổng hợp và phân tích số liệu bán hàng:
  • Làm bảng tồn kho chi tiết tại Nhà máy và Đại lý/Chi nhánh/Công ty con (lô xe, màu sắc, SK, SM, trạng thái thùng, điều hòa, đăng kiểm …)
  • Theo dõi sản lượng tiêu thụ chi tiết (theo đối tượng, thời gian, loại xe, SK, SM, trạng thái thùng, Option theo xe, đăng kiểm …)
  • Căn cứ sản lượng tiêu thụ, số lượng xe tồn tại Nhà máy để làm đề nghị lắp ráp.
  • Tổng hợp dữ liệu, báo cáo của các Chi nhánh
  • Đề nghị lấy tem đăng kiểm theo KCS và thông tin từ bộ phận xuất xe.
  • Theo dõi và cập nhật chi tiết các lô xe nhập khẩu (số lượng, thời gian, …)
  • Định kỳ gửi bảng tổng hợp và rà soát để có ý kiến đề nghị nhập khẩu tiếp theo.
  • Phối hợp cùng các bộ phận khác đôn đốc các Chi nhánh/Công ty con nhận xe trưng bày, đôn đốc rút hồ sơ và liên hệ điều chuyển xe.
  • Kiểm soát xe tồn, xác nhận đơn hàng, lập lệnh xuất hồ sơ xe, xuất xe cho các Chi nhánh/Công ty con/Khách lẻ Trung tâm Sinotruk.
  • Phối hợp với các Phòng Ban chức năng thuộc Công ty/ Đơn vị vận chuyển trong việc theo dõi và làm Lệnh xuất xe/ Lệnh điều chuyển xe, giao xe cho Đại lý/Chi nhánh/Công ty con.
  • Quản lý toàn bộ thông tin sản phẩm/ dịch vụ của Công ty để hỗ trợ đặt hàng, xuất xe Đại lý/Chi nhánh/Công ty con.
  • Phối hợp cùng Giám đốc khu vực trong việc giải quyết đơn đặt hàng: đặt hàng, rút hồ sơ và các thông tin khác (giá bán, chính sách, sản phẩm…) phục vụ công tác bán hàng.
  • Hỗ trợ lập Đề xuất Hợp đồng bán xe.
  • Soạn thảo Hợp đồng/ Phụ lục Hợp đồng mua bán xe trên cơ sở Đề xuất bán xe đã được duyệt.
  • Soạn thảo Công văn, thông báo giá, cơ chế chính sách bán hàng.
  • Soạn thảo các BCĐX liên quan đến công tác bán hàng.
  • Lưu trữ các hồ sơ, giấy tờ, Hợp đồng.
  • Theo dõi tình hình vận chuyển xe của Đơn vị vận chuyển
  • Theo dõi tiến độ giao xe cho Khách hàng.

Yêu cầu:

  • Ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán
  • Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí: Kế toán, Sale Admin từ 02 năm trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, thuyết trình báo cáo.
  • Kỹ năng làm việc và tương tác nhóm

Quyền lợi:

  • Mức lương từ: 8,000,000đ - 10,000,000đ/ tháng
  • Chế độ BHXH - BHTN - BHYT đầy đủ
  • Chế độ review lương hàng năm
  • Thưởng định kỳ, Lễ Tết, Lương tháng 13
  • Công ty cung cấp cấp máy tính, các trang thiết bị làm việc khác để phục vụ công việc.
  • Làm việc hàng ngày tại trụ sở Công ty.
Địa chỉ: Số 4 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

Không xác định

Quyền lợi ứng viên

Không xác định

Hình thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 10/2021

Chia sẻ tin này

https://autojobs.co/threads/tmt-motors-tuyen-dung-nhan-vien-sales-admin.470/

Báo cáo tin này

Nếu bạn thấy tin tuyển dụng này thông tin không chính xác hoặc thiếu minh bạch hãy báo cáo với chúng tôi.

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác