1. Quản lý hoạt động bán lẻ:
- Triển khai các hoạt động bán hàng tại Đại lý.
- Xây dựng các chiến lược bán hàng phù hợp để thúc đẩy Doanh số bán lẻ tại thị trường chính.
- Triển khai chính sách bán hàng của hệ thống tại Nha Trang.
- Nghiên cứu và trình Ban giám đốc về các chương trình bán hàng phù hợp cho thị trường tại Nha Trang.
2. Quản lý hoạt động kinh Doanh của từng TVBH:
- Xây dựng kế hoạch công việc cho từng TVBH.
- Giám sát và hỗ trợ các hoạt động khai thác và chăm sóc Khách hàng của TVBH.
- Hỗ trợ chốt deal các trường hợp Khách hàng khó.
3. Quản lý công nợ:
- Kiểm soát các khoản nợ phải thu từ các hợp đồng bán lẻ của Nha Trang.
- Chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ TVBH trong việc thu hồi công nợ theo hợp đồng đảm bảo (Nhanh, đúng và đủ).
4. Quản lý các hoạt động marketing:
- Xây dựng các kế hoạch và chương trình Marketing phù hợp trình Ban giám đốc.
- Triển khai các chương trình Marketing chi tiết.
5. Thực hiện công tác tuyển dụng và Đào tạo:
- Tuyển dụng nhân sự thuộc phòng Bán hàng Nha Trang.
- Chịu trách nhiệm về các nội dung đào tạo huấn luyện cho đội ngũ thuộc phòng Bán Hàng.
- Xây dựng nội dung đào tạo.
- Tổ chức các đợt huấn luyện đào tạo nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng cho đội ngũ bán hàng tại Đại lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan.
- Số lượng: 01.
- Kinh nghiệm: ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực Ôtô.
- Kỹ năng công việc: Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch; Thuyết phục, đàm phán; Thiết lập và duy trì các mối quan hệ; Kỹ năng lãnh đạo, thúc đẩy tinh thần làm việc; Sáng tạo, cải tiến trong công việc;
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng.
- Mức lương + thưởng hấp dẫn.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước.
- Thưởng tháng lương 13+, chế độ hiếu hỉ, sinh nhật... và các chế độ khác theo quy định Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Có khu vực giải trí, nghỉ trưa cho CBNV.
- Chế độ phụ cấp Ăn ca/tháng, phụ cấp Đồng phục/năm.