- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Dịch vụ Ô tô.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, đánh giá công việc của toàn bộ nhân viên trong phòng. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về các chỉ tiêu kinh doanh, doanh thu, lương, thưởng, các khoản thưởng khác theo doanh số, năng lực hoàn thành nhiệm vụ của phòng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các quy chế, quy trình, quy định về quản lý, sử dụng con người, tài sản, công cụ dụng cụ và các trang thiết bị trong phòng, đảm bảo tính ổn định, lâu dài
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, năng suất, chất lượng, hiệu quả làm việc của nhân viên
- Tổ chức, quản lý và giám sát việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ, quy chế làm việc, các quy định trong các lĩnh vực liên quan đến nghiệp vụ phụ trách
- Kiểm tra, kiểm soát và đánh giá hiệu quả công việc, hoạt động dịch vụ của các đơn vị phụ trách. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ.
* Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành ô tô, cơ khí động lực hoặc ngành có liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực ô tô
- Am hiểu về thị trường ô tô, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập cao
+ Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
+ Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn).