· Điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Dịch vụ.
· Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện các công việc, chỉ tiêu, doanh số do Ban Giám Đốc giao;
· Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các thiết bị, phương tiện sản xuất một cách hiệu quả nhất.
· Quản lý các chương trình đánh giá hoạt động dịch vụ của hãng.
· Giám sát, duy trì hoạt động của các nhóm, tổ dịch vụ sửa chữa thực hiện đúng theo quy trình, quy định của Công ty;
· Theo dõi, kiểm tra giải quyết các vấn đề chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa xe;
· Quản lý, giám sát việc đặt Phụ tùng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng;
· Kiểm soát việc tồn kho phụ tùng để đạt hiệu quả cao nhất;
· Lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện các phương án đào tạo chuyên môn cho nhân sự Dịch vụ;
· Thực hiện công tác báo cáo định kỳ tuần, tháng, quí, năm theo đúng định kỳ của Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
· Trình độ: Đại học (chuyên ngành liên quan)
· Độ tuổi: 28 đến 40 tuổi
· Kiến thức, kỹ năng: có kiến thức về ngành Dịch vụ sửa chữa ô tô (chính hãng), tin học văn phòng; có kỹ năng về đàm phán, xử lý khiếu nại.
· Chế độ hỗ trợ ăn ca/tháng, phụ cấp đồng phục/năm.
· Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Có khu vực giải trí, nghỉ trưa cho CBNV.
· Tham gia BHXH, BHYT. Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.
· Thưởng tháng lương 13, chế độ hiếu hỉ, sinh nhật... và các chế độ khác theo quy định Công ty.