- Tham gia lập kế hoạch sửa chữa (điện, máy gầm) và kế hoạch bảo hành
- Tham gia nghiên cứu cải tiến về sản phẩm xe và phụ tùng
- Tham gia xây dựng bản thảo các tiêu chuẩn chất lượng, định mức về sửa chữa, dịch vụ và bảo hành
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn của các chi nhánh và đánh giá
- Tổng hợp báo cáo: Sửa chữa dịch vụ; báo cáo công sửa chữa, bảo hành; báo cáo danh mục lỗi của vật tư phụ tùng, bảo hành xe; Báo cáo lỗi phản tu
- Tham gia đào tạo các tiêu chuẩn sửa chữa dịch vụ, và tay nghề kỹ thuật viên mới hoặc theo lộ trình nâng cấp
- Tham gia xây dựng chính sách, quy định quản lý an toàn môi trường, PCCC, ATLĐ
- Kinh nghiệm sửa chữa máy gầm/ điện xe tải từ 2 năm trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm về QLCL lĩnh vực cơ khí ô tô, xe máy, thiết bị công nghiệp
- Am hiểu kỹ thuật điện và gầm máy
- Có khả năng đọc hiểu và xây dựng được quy trình
- Khả năng định hướng kết quả/ truyền đạt giao tiếp/ Phối hợp làm việc nhóm/ Quản lý rủi ro/ Giải quyết vấn đề
- Tin học văn phòng cơ bản: Word, excell và phần mềm chuyên ngành, sử dụng các thiết bị hỗ trợ cho công việc.
- Thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh Công ty
- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Được VIMID xây dựng một lộ trình công danh chi tiết.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,….
- Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, Từ thứ 2 - Sáng thứ 7.