- Thực hiện hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của cá nhân (Giao dịch theo dõi, ký hợp đồng, xuất hóa đơn, đăng ký mới).
- Tìm kiếm, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng, quản lý thông tin khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng theo định hướng tại thị trường được giao.
- Tuân thủ các chính sách, quy định về bán hàng, theo dõi thực hiện hợp đồng bán hàng, tình hình công nợ và bàn giao xe.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Công nghệ ô tô, QTKD, Marketing, Kinh tế, Quản trị nhà hàng – khách sạn, Du lịch, Ngôn ngữ Anh,...
- Năng động, sáng tạo
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp & đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Được làm việc trong tập đoàn ô tô hàng đầu Việt Nam.
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực + thưởng + Phụ cấp (cơm, xăng xe, cước điện thoại....)
- Chế độ đãi ngộ vượt trội
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo thường xuyên theo chuẩn của các thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.